cho các chiến dịch marketing và quảng cáo
Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn và các chỉ số KPI cần đạt
Đo lường các chỉ số và đưa ra báo cáo
Chạy thử nghiệm một số mẫu để chọn ra mẫu tối ưu nhất và duy trì
Xây dựng nội dung để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mục tiêu
Thiết kế giao diện Landing Page kết hợp nội dung ở bước 2
Landing Page bán hàng kiểu ngắn phù hợp với trang bán một sản phẩm cụ thể khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh.
Nội dung trên trang Landing Page bán hàng kiểu ngắn tập chung chính vào hình ảnh, video, tính năng, bảng giá của sản phẩm đủ để chốt sale ngay. Ngoài ra nội dung có thể thêm các thông tin tăng độ tin tưởng như chính sách mua hàng, bảo hành, phản hồi, chứng nhận... để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Landing Page bán hàng kiểu dài phù hợp các ngành nghề dịch vụ hoặc sản phẩm giá trị cao hay sản phẩm khách hàng cần nhiều thông tin để đưa ra quyết định mua hàng.
Nội dung trên trang Landing Page bán hàng kiểu dài được thiết kế chi tiết đầy đủ thông tin để thuyết phục khách hàng mua hàng.
Một số đoạn (section) nội dung tham khảo: Giới thiệu (Intro), Lợi ích khách hàng, Đặc điểm nổi bật, Nội dung chi tiết, Đội nhóm, Ý kiến khách hàng, Chứng nhận & cam kết, Bảng giá, FAQ, CTA (Call-To-Action: Nút kêu gọi hành động), Form đặt hàng, Footer.
Văn phòng: 855/9 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0937.95.27.26
Kỹ Thuật: 0909 876 829
Email: hotro@landingpages.vn
Website: www.landingpages.vn